logo_bupxanh_12.
Tổng đài tư vấn: 0977768823 || 0948808065
Giỏ hàng:
Sản phẩm
Đăng Ký | Đăng Nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Nấm cổ linh chi
Mã sản phẩm nlcckbx
Hãng sản xuất Búpxanh
Xuất xứ: Việt nam

Số lượng trong kho: 20

Nấm cổ linh chi sử dụng tốt hơn nấm linh chi hàn quốc và những loại nấm linh chi không có chân khác

Giá: 500.000 VND

550.000 VND

Đánh giá 2 lượt đánh giá

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Nấm cổ linh chi, công dụng cổ linh chi, địa chỉ bán nấm cổ linh chi

Nấm cổ linh chi được thu hái trong rừng tự nhiên nấm cổ linh chi cũng có tác dụng như những loại nấm linh chi rừng khách, nấm cổ linh chi là dạng tai nấm không có chân mọc trên than của cây gõ đã chết, nấm cổ linh chi thường mọc trên nhiều loại cây gỗ khác nhau.

Ở Việt Nam, từ năm 1987 các cán bộ khoa học của Trung tâm nghiên cứu nấm linh chi đã đi sưu tầm. Linh chi hoang dại trong các khu rừng vùng núi Tây Nguyên. Nấm linh chi Việt Nam cũng được trồng đầu tiên cũng vào cùng thời điểm này.Hiện nay, sản lượng linh chi Việt Nam ước chừng 30 tấn/ năm. Việc tiêu thụ linh chi tương đối khó do phải bảo đảm chất lượng và giá thành cao nên phong trào trồng linh chi của Việt Nam đến giờ vẫn chưa phát triển mạnh được.

Chất lượng của nấm vân chi ngoài nguồn giống chuẩn, điều quan trọng quyết định là thành phần dinh dưỡng cho nấm sinh trưởng và phát triển mà đây là kinh nghiệm và là bí quyết công nghệ của từng nhà sản xuất.

Nấm cổ linh chi được sử dụng từ xa xưa chủ yếu vua chúa mới được sử dụng, nấm linh chi ngày trước vô cùng quý hiến chỉ vua chúa mới được sử dụng, ngày xưa người ta đi tìm nấm cổ linh chi trong tận rừng sâu, ai gặp được thì người đó coi như gặp may nắm.

Nấm linh chi đỏ việt nam có nhiều loại nấm  linh chi rừng rất tốt trong đó nấm lim xanh tốt nhất giá 2,5tr/kg

linh chi có nhiều chủng loại, giá bán trên thị trường tùy thuộc vào chất lượng và giá trị sử dụng của nấm, nhưng đôi khi có hiện tượng bán giá cao nên ở đây khó có thể áp dụng nguyên tác “tiền nào của nấy”. Đối với giá quá đắt so với giá trị sử dụng thì cần nên cân nhắc khi mua, và hiện nay giá nấm cao nhất là nấm Hàn Quốc. Nấm linh chi Việt Nam được cung cấp ra thị trường dưới nhiều dạng khác nhau: nguyên tai, thái lát, xay bột, viên nang, trà túi lọc,  . . .Và nhiều loại nước uống từ linh chi cũng đã ra đời với nhiều nhiều nhãn hiệu khác nhau của các cơ sở chế biến thưc phẩm.

Nấm cổ linh chi, công dụng cổ linh chi, địa chỉ bán nấm cổ linh chi

Sử dụng nấm cổ linh chi tốt hơn nấm linh chi hàn quốc

Nấm cổ linh chi là loại nấm có thể sống nâu ngày mà nấm không chết chính vì vậy nấm linh chi cổ có tác dụng tốt hơn nhiều những loại nấm linh chi khác, trên thị trường nấm linh chi hàn quốc cũng có chất lượng khá tốt nhưng nấm cổ linh chi còn tốt hơn nhiều.

Địa chỉ bán nấm cổ linh chi, nơi bán nấm cổ linh chi uy tín

Nấm cổ linh chi được thu hái sau đó phơi khô để bảo quản sử dụng, nấm cổ linh chi thường có tai lớn khoảng 3 tai 1kg có nấm nặng 2-3kg loại nấm này có nhiều năm tuổi vị vậy nấm cổ linh chi tốt hơn nhiều so với những loại nấm linh chi khác.

Nấm linh chi cổ tốt hơn nấm chân voi, nấm linh chi rừng thồng thường loại không có chân còn những loại nấm có chân như nấm lim xanh búpxanh thì nấm cổ linh chi không tốt bằng

Quý khách cần sử dụng nấm cổ linh chi hay lien hệ với chúng tôi.

Ý kiến bạn đọc

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
19-05-2023 20:28:25 nguyễn văn khánh

xin hỏi shop có loại CỔ LINH CHI LỚN 5 - 7 KG không ạ?

Trả lời

 

Sản phẩm liên quan
THÔNG TIN LIÊN HỆ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106 Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.

 

KẾT NỐI
THÔNG BÁO BỘ CÔNG THƯƠNG

duoc_lieu_thao_duoc

Bản quyền " Búpxanh "