logo_bupxanh_12.
Tổng đài tư vấn: 0977768823 || 0948808065
Giỏ hàng:
Sản phẩm
Đăng Ký | Đăng Nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Cây tầm ma
Mã sản phẩm ctmbx
Hãng sản xuất Búpxanh
Xuất xứ: việt nam
Khuyến mãi : mua 5kg tặng 1

Số lượng trong kho: 20

Cây tầm ma được sử dụng khá nhiều trên thế giới cây tầm mà là cây mọc hoang khá nhiều tại việt nam

Giá: 120.000 VND

150.000 VND

Đánh giá 3 lượt đánh giá

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Cây tầm ma, công dụng cây tầm ma, địa chỉ bán cây tầm ma

Cây tầm ma mọc hoang ở khắp nơi ở nước ta và nhiều nước trên thế giới, cây tầm ma được sử dụng ở nhiều nước quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu về loại cây này.

Cây tầm ma là cây gì ?

Cây tầm ma (Urticaceae) là thể cây bụi, có dây leo, mép là răng cưa, trên lá và thân có lông gai khi chạm vào sẽ gây đau và ngứa. Cây có chiều cao khoảng 1-2m; sinh sôi nhiều nhất vào mùa hè.

Tên nước ngoài thường gặp của cây tầm ma là: Nettle, Big String Nettle, Common Nettle, Stinging Nettle, Gerrais, Isirgan, Kazink, Nabat Al Nar, Ortiga, Grande Ortie, Ortie, Urtiga, Chichicaste, Brennessel, Gross d’Ortie, Racine d’Ortie, Grote Brandnetel, Ortiga Mayor, Devils Leaf.

cay_tam_ma

Cây tầm ma còn gọi là cây nàng hai hay cây ngứa

Các công trình nghiên cứu cho thấy, tầm ma có chứa các hoạt chất sinh học có khả năng giảm viêm; chống dị ứng, chống thấp khớp, co giật, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tuyền liệt…vv và không hề có tác dụng phụ.

Cây tầm ma thường có mặt trong các bài thuốc lợi tiểu, viêm khớp, các bệnh do viêm nhiễm đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, huyết áp cao, viêm mũi dị ứng, yếu sinh lý…vv.

Ngoài ra, chiết xuất cây tầm ma có thể thoa trực tiếp lên da giúp giảm đâu khớp, đau cơ bắp; cải thiện độ săn chắc của các mô cơ.

Thành Phần Dinh Dưỡng Trong Cây Tầm Ma

Cây tầm ma chứ rất nhiều rất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể; cụ thể:

Vitamin A, C, D, B

Giàu sắt, kali, mangan, canxi, phốt pho, i-ốt, muối, lưu huỳnh

Giàu axit amin, protein, chất diệp lục và tannin

Chất béo thấp.

Công dụng cây tầm ma

Công Dụng Làm Đẹp

  • Trị mụn trứng cá
  • Điều trị bỏng da, giảm dẹo
  • Se khít lỗ chân lông
  • Trị dụng tóc, dưỡng tóc, trị gầu bằng chiết xuất cây tầm ma

Công Dụng Chăm Sóc Sức Khỏe

  • Trị bệnh viêm khớp: cây tầm ma xay lấy nước hoặc sử dụng chiết xuất cây tầm ma bôi trực tiếp lên các cơ bắp, khới giúp kháng viêm, giảm đau hiệu quả.
  • Trị nhiễm trùng đường tiểu: trong cây tầm ma có thành phần giúp lợi tiểu; chiết xuất cây tầm ma được chỉ định dùng trong trường hợp nhiễm trùng đường tiểu, bàng quang, và các vấn đề đường tiết niệu khác.
  • Điều trị u xơ tiền liệt tuyến (gọi tắt là BPH): Cây tầm ma là một trong những thành phần thảo dược trong bài thuốc điều trị bệnh BPH và các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu mới phát hiện; giúp cải thiện sức khỏe của tuyến tiền liệt.
  • Giảm triệu chứng dị ứng: trong cây tầm ma có thành phần histamine – kháng viêm mũi dị ứng theo thời tiết, chống dị ứng thực phẩm.
  • Giúp thanh lọc cơ thể: chức năng này rất quan trong trong quá trình điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới.
  • Giúp cầm máu; điều trị bệnh thiếu máu do cây tầm ma rất giàu sắt.
  • Cải thiện ham muốn tình dục: chiết xuất cây tầm ma tăng cường sản sinh nồng độ nội tiết tố nam testosterone, giúp cơ thể duy trì kích thích, tăng ham muốn.

Cách sử dụng cây tầm ma

Cây tầm ma là loại thảo dược có công dụng tốt; nhưng không nên quá lạm dụng vì nếu sử dụng quá nhiều sẽ làm:

Có khả năng làm tăng huyết áp

Ngăn cản quá trình máu đông

Do lợi tiểu mạnh, nên có nguy cơ mất nước cao

Và đó cũng là nguyên nhân tại sao trong các phương thuốc có mặt cây tầm ma, thì lượng tầm ma chỉ chiếm một lượng vô cùng nhỏ.

Hiện nay cây tầm ma được sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau: hãm chung với trà, chiết xuất, viên nén, và dạng thực phẩm chức năng được kết hợp với nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác để liệu trình điều trị bệnh đạt được kết quả tối ưu nhất, và an toàn nhất cho người sử dụng.

Giảm đau khớp

Trong lá tầm ma có các hoạt chất có khả năng kháng viêm nên có thể chống lại được các bệnh tự miễn. Do đó, lá tầm ma được sử dụng để đắp lên những vùng khớp đang bị đau, hoặc có thể ăn lá này cùng với cháo để giảm đi cảm giác đau nhức khớp.

Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh u xơ tiền liệt tuyến

Lá của cây tầm ma có chứa các chất có thể tác động đến hormone ở nam giới mà gây nên bệnh về tuyến tiền liệt. Khi sử dụng loại lá này kết hợp với một số thảo mặc có thể giảm các triệu chứng của bệnh, rõ nhất trong giai đoạn đầu.

Ngoài tác dụng với tuyến tiền liệt, nó còn giúp ích cho việc điều trị nhiễm trùng về đường tiết niệu.
Giảm dị ứng

Loại “cỏ dại” tầm ma này có khả năng giúp làm giảm những triệu chứng như hắt hơi, ngứa, … Có được tác dụng này là nhờ sự ức chế, tác động đến giai đoạn sản xuất histamine từ cơ thể, đó là chất đối kháng với tác nhân dẫn đến dị ứng. Ngoài ra, trong lá cây tầm ma có chứa chất chống viêm, chất kháng histamine nên giảm được ngứa hoặc phát ban (Nổi mẩn đỏ) do eczema gây ra.
Kiểm soát, điều chỉnh huyết áp

Qua nghiên cứu ở động vật, lá cây tầm ma có thể giúp cơ thể hạ huyết áp, giảm lượng đường có trong máu. Tuy nhiên, cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu thêm về công dụng này đối với con người của cây tầm ma.

cay_tam_ma_kho

Lưu ý sử dụng cây tầm ma

Bên cạnh những lợi ích chủ yếu như kể trên, khi sử dụng cây tầm ma sẽ có những tác dụng phụ như đau bụng, bị tiêu chảy hoặc đổ mồ hôi, … Do đó, trước khi sử dụng loại cây này, hãy tìm hiểu thật kĩ càng, tham khảo ý kiến từ những người có kiến thức, chuyên môn về vấn đề này để có thông tin chính xác nhất.

Một lưu ý nữa là khi thu hoạch cây tầm ma, cần cẩn thận vì ở ga và lông của cây có một vài chất gây kích ứng da.

Trên đây là những công dụng, lợi ích của cây tầm ma đối với sức khỏe của con người. hi vọng rằng bài viết này có thể giúp ích được cho các bạn.

cay_tam_ma_kho_ban

Địa chỉ bán cây tầm ma, nơi bán cây tầm ma

Cây thuốc được thu hái đem cắt nhỏ để phơi khô để bảo quản sử dụng, quý khách chưa biết mua cây tầm ma ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi hay đến của hàng để mua sản phẩm trước khi đến của hàng quý khách vui lòng liên hệ trước.

Ý kiến bạn đọc

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
17-09-2022 07:58:24 0988014127

cần mua để làm dươc liệu, muaq ở đâu/giá?

Trả lời

 

Sản phẩm liên quan
THÔNG TIN LIÊN HỆ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106 Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.

 

KẾT NỐI
THÔNG BÁO BỘ CÔNG THƯƠNG

duoc_lieu_thao_duoc

Bản quyền " Búpxanh "